CHÍNH SÁCH BẢO MẬT DỮ LIỆU CÁ NHÂN 

I. Nguyên tắc chung 

o 1.1 

Chính Sách Bảo Mật Dữ Liệu Cá Nhân này (“Chính Sách Bảo Mật”) mô tả  cách thức Công ty TNHH nha khoa Thiên Phúc (“Công Ty”) thu thập, ghi, phân tích,  xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa,  giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân  hoặc các hành động khác có liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách Hàng (sau đây gọi  chung là “Xử Lý”) khi Khách Hàng (i) mua sắm sản phẩm/hàng hóa, sử dụng dịch vụ,  tiện ích tại địa điểm kinh doanh của Công Ty, (ii) truy cập, sử dụng các kênh tương tác  thuộc quyền sở hữu, sử dụng hoặc quản lý của Công Ty, bao gồm nhưng không giới hạn  ứng dụng di động, website www.tpdent.vn, các trang mạng xã hội (như Facebook,  Instagram, Twitter, Zalo…) và kênh chăm sóc Khách Hàng (như điện thoại, email hoặc  phương tiện khác để liên hệ, trao đổi với Khách Hàng) (sau đây gọi chung là “Kênh  Tương Tác”), hoặc (iii) tham gia các chương trình do Công Ty tổ chức (như Chương  Trình khuyến mại hoặc các chương trình khác do Công ty tổ chức và triển khai tùy từng  thời điểm) (“Chương Trình”) (sau đây gọi chung là (“Dịch Vụ”). Để làm rõ, dữ liệu cá  nhân được hiểu là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh  hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp  xác định một con người cụ thể. 

o 1.2 

Công Ty đề cao, tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật và an toàn dữ liệu cá nhân của  Khách Hàng. Công Ty sẽ luôn nỗ lực bảo vệ dữ liệu cá nhân, quyền riêng tư của Khách  Hàng thông qua các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân phù hợp với quy định của pháp  luật Việt Nam và thỏa thuận giữa Công Ty với Khách Hàng và/hoặc bên thứ ba. 

o 1.3 

Chính Sách Bảo Mật là một phần các điều khoản và điều kiện chung của giao  dịch mà Khách Hàng xác lập với Công Ty. Do đó, Khách Hàng lưu ý đọc kỹ tất cả điều  khoản điều kiện trong Chính Sách Bảo Mật này và thường xuyên kiểm tra website của  chúng tôi để cập nhật bất kỳ thay đổi nào mà Công Ty có thể thực hiện theo Chính Sách  Bảo Mật của Công Ty. Nếu Khách Hàng chưa đủ 15 tuổi, vui lòng đảm bảo đã có sự  đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đối với việc cung cấp các dữ liệu cá  nhân của Khách Hàng cho Công Ty và cho phép Công Ty xử lý dữ liệu cá nhân đó của  mình; và người đồng ý và chấp thuận sẽ chịu ràng buộc theo Chính Sách Bảo Mật này  và chịu trách nhiệm đối với hành vi của người chưa đủ 15 tuổi do mình giám hộ hợp  pháp. Công Ty có quyền từ chối Khách Hàng dưới 15 tuổi tiếp cận các Kênh Tương Tác  hoặc cung cấp Dịch Vụ liên quan trong trường hợp có căn cứ rằng Khách Hàng là cá  nhân chưa đủ 15 tuổi chưa có được sự đồng ý và chấp thuận nói trên từ cha, mẹ hoặc  người giám hộ hợp pháp. 

o 1.4 

Trong trường hợp Khách Hàng cung cấp cho Công Ty thông tin của bên thứ ba,  Khách Hàng cam đoan và bảo đảm rằng Khách Hàng có và đã được sự đồng ý và chấp  thuận của bên thứ ba đó và các chấp thuận khác theo quy định của pháp luật đối với việc  Khách Hàng cung cấp dữ liệu cá nhân cho Công Ty và đối với việc Công Ty sử dụng  các dữ liệu cá nhân đó theo quy định tại Chính Sách Bảo Mật này. 

II. Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân 

o 2.1 

Các loại dữ liệu cá nhân mà Công Ty có thể thu thập

Để Công Ty có thể cung cấp Dịch Vụ hoặc xử lý các yêu cầu của Khách Hàng,  Công Ty cần phải và/hoặc được yêu cầu phải thu thập dữ liệu cá nhân của Khách  Hàng. Danh mục dữ liệu cá nhân có thể được thay đổi tùy thuộc từng Dịch Vụ hoặc  từng thời điểm. 

i. Dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm: 

Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); 

Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích; 

Giới tính; 

Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê  quán, địa chỉ liên hệ; 

Quốc tịch; 

Hình ảnh của cá nhân (bao gôm cả hình ảnh, thông tin có được từ các hệ thống  camera an ninh); 

Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy  phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm  y tế; 

Tình trạng hôn nhân; 

Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); 

Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử  hoạt động trên không gian mạng; 

Các thông tin khác giúp xác định Khách Hàng mà không thuộc dữ liệu cá nhân nhạy  cảm theo quy định tại Chính Sách Bảo Mật này. 

ii. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm bao gồm: 

Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo; 

Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông  tin về nhóm máu; 

Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc; Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân; Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân; 

Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực  thi pháp luật; 

Thông tin Khách Hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ  chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông  tin định danh Khách Hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông  tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá  nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch  vụ trung gian thanh toán; 

Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo  mật cần thiết. 

iii. Dữ liệu liên quan đến website hoặc ứng dụng bao gồm: 

Dữ liệu kỹ thuật (như địa chỉ IP, hệ điều hành, loại trình duyệt, cài đặt trình duyệt,  cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với website, thống kê sử dụng ứng dụng, cài đặt  ứng dụng, ngày và giờ kết nối với ứng dụng và thông tin liên lạc kỹ thuật khác); Tên tài khoản, mật khẩu; 

Chi tiết đăng nhập bảo mật và dữ liệu sử dụng;

Dữ liệu khác liên quan đến website hoặc ứng dụng mà Công Ty thu thập được từ  hoạt động mà Khách Hàng thực hiện trong phạm vi Dịch Vụ. 

iv. Cookies bao gồm: 

Tập tin cookie; 

Tập tin chỉ báo (web beacon); 

Công cụ định danh quảng cáo; 

Các phương pháp khác có liên quan đến việc sử dụng Kênh Tương Tác để nhận  diện trình duyệt hoặc thiết bị của Khách Hàng hoặc để tìm hiểu thêm về sở thích, thói  quen, xu hướng của Khách Hàng. 

o 2.2 

Mục đích Xử Lý dữ liệu cá nhân của Khách Hàng 

Công Ty có thể Xử Lý dữ liệu cá nhân của Khách Hàng cho các mục đích dưới  đây: 

i. Cung cấp, duy trì và cải thiện Dịch Vụ: 

Quản lý, vận hành và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, khuyến mãi, ưu đãi  cho Khách Hàng; 

Xác thực danh tính, xác nhận giao dịch của Khách Hàng; 

Thông báo cho Khách Hàng về những thay đổi đối với Dịch Vụ; Cho phép tương tác giữa các Khách Hàng, giữa Khách Hàng với Công Ty hay giữa  Khách Hàng với các đối tác Công Ty; 

Thực hiện các hoạt động nội bộ cần thiết để cung cấp Dịch Vụ, bao gồm khắc phục  các lỗi phần mềm và sự cố vận hành; 

Liên lạc, hỗ trợ liên lạc với Khách Hàng và xử lý các yêu cầu hợp lệ của Khách  Hàng liên quan đến Dịch Vụ. 

Xử lý khiếu nại, tranh chấp có liên quan đến Dịch Vụ. 

ii. Nghiên cứu phát triển, tiếp thị và quảng bá: 

Tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích, thử nghiệm và phát triển bao gồm  nhưng không giới hạn phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển sản phẩm và dịch vụ  và/hoặc tạo hồ sơ, thiết kế chân dung Khách Hàng để phân tích xu hướng Khách Hàng  tiến hành các hoạt động trên các nền tảng của Công Ty, cải tiến các Dịch Vụ để nâng  cao chất lượng, trải nghiệm của Khách Hàng, phát triển các tính năng, sản phẩm và  dịch vụ mới, hướng tới đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của Khách Hàng; 

Truyền thông, quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, khuyến mãi, ưu  đãi của Công Ty hoặc đối tác Công Ty tới Khách Hàng. 

iii. Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý: 

Công Ty có nghĩa vụ pháp lý để thu thập, sử dụng hoặc lưu trữ dữ liệu cá nhân  của Khách Hàng trong một số trường hợp nhất định, bao gồm khi được yêu cầu, được  tư vấn, đề nghị bởi bất kỳ quy định pháp luật, văn bản dưới luật, văn bản; hoặc yêu cầu  của chính phủ hay các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương hoặc nước ngoài, yêu  cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ  công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ, kiểm  toán, điều tra; và/hoặc nhằm mục đích giải quyết khiếu nại hoặc tranh chấp; tuân thủ  các quyết định của tòa án hoặc trọng tài, văn bản hoặc yêu cầu của chính phủ hoặc quy  định khác; thực thi điều khoản, điều kiện hoặc các thỏa thuận khác; và bảo vệ quyền  hoặc tài sản của Công Ty trong trường hợp có khiếu nại hoặc tranh chấp. 

iv. Phòng chống gian lận, quản lý rủi ro và đảm bảo an toàn, an ninh: Bảo vệ, ngăn chặn, xác định hành vi gian lận, lừa đảo, trục lợi, giả mạo, đánh cắp  danh tính, tài khoản Khách Hàng và các hoạt động bất hợp pháp khác;

Phục vụ mục đ&

Xem theo hãng sản xuất

Hotline
Hotline:
0936.053.577  0243.655.777